Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Mút kim tự tháp tiêu âm giá rẻ tại Sài Gòn

MÚT KIM TỰ THÁP TIÊU ÂM TRANG TRÍ GIÁ RẺ | SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN


Mút kim tự tháp tiêu âm có dạng hình chóp là dạng mút PE FOAM được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ mới nhất nhập khẩu từ Đức về Việt Nam.

mút kim tự tháp tiêu âm
Mút kim tự tháp tiêu âm
 Mút kim tự tháp tiêu âm có đặc tính tán âm cao tần, trung tần và đặc biệt có thể hút âm tần thấp đến mức dưới 500Hz. Với bề mặt dạng mút kim tự tháp nên sẽ giúp tăng cường khả năng hấp thụ năng lượng âm thanh từ mọi góc độ đồng thời làm tán âm khiến cho âm thanh trở nên sống động hơn.

mút tiêu âm hình chóp
Mút tiêu âm hình chóp

Quy cách của sản phẩm mút kim tự tháp tiêu âm thông dụng: 1.6m x 2m x 50mm.

mút gai tiêu âm
Mút gai tiêu âm

Với nhu cầu tiêu âm cách âm ngày càng cao của người tiêu dùng, nhà máy chúng tôi luôn sản xuất đa dạng hóa về quy cách cũng như màu sắc của mút kim tự tháp để phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Mút kim tự tháp tiêu âm nhiều màu sắc cùng với nhiều dạng hoa văn khác nhau giúp khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với tính chất công việc của mình.

Màu sắc thông dụng của mút kim tự tháp tiêu âm là vàng, trắng, đen. Ngoài ra chúng tôi còn nhận gia công cắt các kích thước và pha màu theo yêu cầu của khách hàng như màu đỏ, xanh lá, xanh dương, tím, cafe, xám giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn.

mút kim tự tháp tiêu âm
Mút kim tự tháp nhiều màu

Ưu điểm vượt trội của mút kim tự tháp là bền, nhẹ, dễ vận chuyển, dễ cắt xén trong quá trình khách hàng thi công cách âm tiêu âm. Đặc biệt là sản phẩm không ảnh hưởng đến sức khỏe của người thi công cũng như người tiêu dùng.

Mút kim tự tháp tiêu âm rất thích hợp dùng cho phòng nhạc, phòng trống, phòng thu âm, phòng chiếu phim tại nhà, karaoke,... Vì là nhà sản xuất chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho ban sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường tại Sài Gòn.
thi công cách âm giá rẻ
Thi công dán mút kim tự tháp

CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á chuyên cung cấp tất cả các loại vật liệu cách âm, cách nhiệt, chống nóng, giảm ồn, chịu nhiệt, chống cháy,phục vụ các công trình có yêu cầu kỹ thuật cao. 

Nhận thi công cách âm trọn gói giá hấp dẫn. 


CÔNG TY TNHH TM XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á
VĂN PHÒNG: Q20 Đường Số 15 KP4 P.Tân Thới Nhất Q12
TEL: (08). 36201218
FAX: (08). 36201219
EMAIL: cachnhiet247@gmail.com
HOTLINE: 093 202 4497 (MS TRÂN) - 0909 805 009 (MS HOA)



Đánh giá
Người đánh giá 380 người đã xem
Ngày đánh giá
Mục được đánh giáMút kim tự tháp tiêu âm giá rẻ tại Sài Gòn
Thứ hạng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét